Andskotans.....

 

.... djøfulsins bloggleti er tetta !!

 Tessi gedveika húsmódir er alveg ad fara med mig. Og nú tar sem ad einkaerfinginn er byrjadur í skólanum, Lykkeboskole, og madur farin ad vinna frá 9-15:30, ad tá geri ég ekkert annad en ad versla í matinn, elda, tvo tvott og brjóta saman, bada barnid og svæfa, vaska upp og taka til og hendast í háttinn sjálf. Ørlítil breyting frá líferni sídasta ár en alveg jafn gaman, bara ødruvísi gaman !!!

Breki sem sagt blómstrar í skólanum og eru tau 2 í bekk med 2 kennara og kemur alltaf med einhver ný ord á hverjum degi. Platadi mømmu sína í ad kaupa á sig línuskauta og meiri belju á svelli hef ég ekki séd sídan ad hún módir mín, hin yndislega, skellti sér á Reykjarvíkurtjørn einn veturinn , tók kvikmynda dett á tetta (sem sagt lappir upp í loft og hausinn undir ) og nádi teim merka árangri ad setja eitt stykki góda sprungu á ísinn.

Enn eins og vid Ósarar segjum : "Æfingin skapar meistarann"

Elskan hann Tobbi passadi Breka fyrir mig svo ég gæti mætt í lokakvedjupartý hennar Júlíu. Mættum adeins í seinni kantinum og adeins vel vid skál en var svaka gaman og rjóminn af Køben mættur. Skellti mér svo adeins í smá púkaskap og fór med gullparinu á Flush í einn øl og var hørkustud tar hjá okkur tangad til ad einhverjir vitleysingar komu og sóttu mig og héldum vid nidrá Laders í ennfrekar stud !!! Hrós tess kvølds fær hin ídilfagra Júlía tar semad hún kyngdi sídasta sopanum um 2 tímum fyrir loftak og ekki nema hvad, hún og Linda sem einnig var heimferd, tjékkudu sig sjálfar inn og endudu í luxusnum á first class... svona á ad gera tetta !!!

Er svo búin ad skella mér í CocoRosie sem voru gedveikar og fórum ég og Fanney med gódum hópi fólks. Hittum svo hommana okkar á CanCan í einn drykk eda svo og smá vatnsslag, fórum svo med Fannari og Ernu uppí Vesterbró á Riisen. Voru teknir tar upp drykkjarhættir sem henta greinilega ekki øllum, s.s. víský í nefid a la Lísa... Nádi ég ad plata nokkra dani í vitleysinu med mér en sem fyrr stód Fannar med mér í ruglinu. Héldum á Edalinn Gullregnid og hélt vitleysan tar áfram bædi í drykkjuháttum og félagsskap..... en undir lokin var G&T tekid í nefid og skulum orda tad tannig ad tad endadi ekki vel fyrir ónefndan Fannar, ....

Elskan hún Brynja hefur alveg reddad mér med ad passa ásamt øllum hinum yndislegu frænkum mínum og vinkonum og takka ég kærlega fyrir tad... knús á línuna...

En er sem sagt búin ad fjárfesta í nokkrum tónleikamidum:   MUSE - 24.10....... BlockParty- 6.11.......  Arcade fire á afmælisdaginn minn 7.11 og svo Beirut tann 3.12 og er stefnan tekin á fleiri tónleika.

En tad er sem sagt Skydebanefestival á laugardaginn og byrjar tad kl. 14 og er opid grill, andlistmálning 80´s band og læti og býd ég alla velkomna hér med.

En tangad til tá


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sælar sæta mín ....knúss knúss

Guðrún Jóna (IP-tala skráð) 27.8.2007 kl. 13:53

2 identicon

Sæl Nína og takk fyrir síðast. Er séns að fá netfangið þitt og danska símanúmerið þitt ? Þannig er mál með vexti að bróðurdóttir mín Selma Sif er að flytja til Köben núna á mánudaginn 3 sept. Hún er ekki búin að fá húsnæði en á að fara að skoða íbúðir bæði á mánudag og þriðjudag. Var að detta í hug hvort að hún mætti hringja í þig ef að e.hv. spurningar vakna. Veit að þú hefur meira en nóg að snúast í, en veit líka að þú ert með hjartað á réttum stað :>) Endilega sendu mér línu þegar og ef þú lest þetta gudruns@islandia.is Knús og kossar til ykkar beggja. Sé í gegnum netið að þið blómstrið bæði tvö. (((hug)))

Dúna Írisar Mamma (IP-tala skráð) 30.8.2007 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband