Sko mig....

 
Er alveg ad muna eftir tví ad blogga...
 
En semsagt ad tá er allt gott ad frétta hédan. Sama gamla stressid, a la Island.. Madur hefur tad einhvern vegin á tilfinningunni ad allt sé ad fara til fjandans hérna á klakanum en rádamenn tjódarinnar standa í støngu vid ad róa fólk... En ekki tad ad ég ætli ad fara ad ræda um pólitík eda tessháttar.
 
Eftir rúma 2 mánudi tar sem ad ég streyttist á móti tví ad kaupa bíl gafst ég upp á føstudaginn sídasta og keypti hryllilega huggulegan krúttbíl ad nafni Skoda Fabia.  Er engin smá skutla á honum og svíf hreinlega um gøtur Reykjavíkur.....
 
Skellti mér á djammid um helgina og fyrst ég var byrjud ad tók ég bara báda dagana takk fyrir gódan daginn.. Ingvar , kærasti Hrefnu , hélt uppá 25 ára afmælid sitt med pompi og pragt og var ég mætt vel fashionably late tar sem ad ég var ad vinna í tættinum Logi í beinni frameftir... En skemmti mér konunglega og endadi med nokkrum félugum nidrí bæ. Ákvad svo ad skella mér á Apótekid sem er nýji kjøtmarkadurinn í midbænum og tar er brjálud typpalygt alla nóttina, svoldid kroter í 3 stadur en mjøg flottur..  Hitti tar leikarann hann Frank sem leikur annad adalhlutverkid i Klovn.. Spjølludum lengi saman og var hann bara hress....
 
En kem sem sagt eftir næstum 2 vikur og ida hreinlega í skinninu..
 
Krúttknús til allra og sérstaklega ykkar í Køben....    SSSMMMUUUU 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 838

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband