jæja upprifjun vikunnar....

 

... er nú hafin...

Erum sem sagt búin ad vera ad sleikja sólina undanfarna daga mædginin. Búin ad eyda hellings tíma í Islandsbryggju og svo er nú hún Fanney mín loksins komin og høfum vid nú eytt dágódum tíma saman ásamt Hildi.

Sídast lidin midvikudag var smá klippisamkoma á Skydebane og mætti Marta eldhress med Morten, Peter og Jakob sem allir turftu á klipp ad halda. Bættust svo Bringan í hópinn og ádur en leid á løngu komu Júlía , Tórir og Fanney saman. Var gledi frameftir og heyrdi ég af svaka stemmningu á Sommersted undir morgun og slóst hardfiskur tar med í før.

Annars voda rólegt og hef ég lítid sem ekkert getad unnid tar sem ad bidin eftir skóla og fritidshjemme er miklu lengri en ég átti von á og erum vid enn ad bída. Er ég konstant í símanum ad tala vid hina og tessa hjá kommúnunni en litid gerist. Vorum reyndar í skólanum í dag tar sem okkur var sagt ad Breki fer i modtagerklasse einhverstadar á Jagtvej og er svo skutlad med taxa á fritidshjemmed sem er i Vesterbro sem er ekki einu sinni víst ad hann komist inn á søkum fjølda á bidlista..  er hægt og rólega ad rífa af mér hárid-..---

En erum sem sagt búin ad eyda mestum okkar tíma á Islandsbryggju tar sem bar Kultur festival um helgina og svo í sundlaugunum tar í gær og í dag. Svaka stud.

Fékk svo útivistarleyfi tar sem ad Tobbi frændi var svo yndislegur ad passa fyrir mig á laugardagskvøldinu og hélt Júlía loka, loka,lokakvedjupartý á Salonen. Hildur, ég og Fanney vorum heima ad taka okkur til og búnar ad kaupa frosna ávexti, djús og vodka og mixudum eins og vid ættum lífid ad leysa. Komu svo Bakkabrædur med Ernu og Steinunni og lengdist veran heima ørlítid. Drulludum okkur svo af stad og mættum í alsherjar gledi og held ég ad vid tókum ad okkur hlutverk fulla fólksins á stadnum. Eftir ad Salonen lokadi rølti fólk svona smám saman á Laders, tad tók suma lengur en adra........ Endudum ég og Fanney á hinum huggulega stad Gullregninu adur en heim var haldid...

En sem sagt er ad taka mér smá hvíld frá sólinni núna og er búin ad setja fullt af myndum inn...

Er svo ad fara á CocoRosie á laugardaginn og svo verdur Arcade Fire ad spila á afmælisdaginn minn og erum mørg okkar komin med mida á tad..

Tangad til næst.... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóna Jónsdóttir

knússssssss og kyss kyss elskið mitt.

Guðrún Jóna Jónsdóttir, 15.8.2007 kl. 14:05

2 Smámynd: Guðrún Jóna Jónsdóttir

og hvar eru myndirnar...

Guðrún Jóna Jónsdóttir, 15.8.2007 kl. 14:06

3 identicon

Krútt...

 Tær eru undir nýjar myndir...

Bjalla á tig fljótlega.... Knús !!!

Ninan (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 19:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband