Iss piss.......

 

Madur ætti nú ad skammast sín svei mér tá !!!

Hef ekki bloggad í langan tíma. Nú er október gengin í gard og mikid framundan. Mamma og Unnur eru ad koma til okkar og verda í rúma viku og svo kemur Indi bródir og verdur í 5 daga. Breki er hreinlega ad springa úr spenningi og ég ad sjálfsøgdu líka. Breki verdur 7 ára tann 22. okt , já gott fólk, ég á 7 ára gamalt barn.... hvor vildt !!!   Hann blómstar hreinlega í skólanum og er farin ad tala mjøg góda dønsku. Kominn med marga vini og er gripin einhverju ægilegu pókemon ædi.

Erum ég og Fanney heldur betur búnar ad vera í tónleikamidakaupædi !! erum ad fara á MUSE, Roísín Murphy, BLockParty , Arcade fire og Beirut. Líklega munu fleiri fylgja á eftir.

En er alveg í engu studi ad skrifa en mun ´mín sídustu ord í bili hljóma svo :

 

Bjøggi HAll med tónleika í Køben í apríl !!!

my dream is coming true.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl og blessuð Nína mín. Rakst fyrir tilviljun inn á myspace síðuna þína sem rak mig svo hingað. Allt gott að frétta af mér og mínum Lofti. Þú ert kannski búin að heyra að við erum að verða foreldrar í janúar og hlökkum alveg svakalega mikið til. Gott að heyra að það sé gaman í DK og að Breki aðlagist vel. Já hugsa sér að hann sé að vera 7 ára, tíminn er ótrúlega fljótur að líða!! Ég er að verða 30 ára í næstu viku og ef ég man rétt þá er "litla"systir þín hún Unnur 19 í dag!! Til hamingju með það.

Allavega á ég eftir að kíkja inn á síðuna þína reglulega og vonandi verður þú bara dugleg að skrifa fréttir og þá verð ég dugleg að skrifa komment:)

Kær kveðja,

Guðrún Þorgerður

Guðrún og Loftur (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 16:48

2 identicon

 takk fyrir það.. 

En nína, man ekki hvað þú sagðir við mig í dag, hvað ég þarf að kaupa fyrir þig..og komst ekki í koló í dag svo þú verður að sætta þig við venjulegar flatkökur úr búð..sjáumst á fimmtudaginn

Unnur Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 23:37

3 identicon

En gaman að fá fréttir af ykkur Breka :) Skilaðu kveðju til múttu þinnar og fjölskyldu :) 

Júlla (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 13:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 847

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband