Tá er madur lentur....

 

... og lídur líka bara svona vel.

Kom já ørlítid timbrud úr flugi og lagdi leid mína beint heim , í mína íbúd. Var reyndar nett leidó vid Unni systur og Jón Tór kærastan hennar og nánast rak tau út úr íbúdinni..  Svaf svo í góda 12 tíma í rúminu mínu og vaknadi get ég sagt ykkur fersk sem vorid og med bros á vør !!!

Tók daginn í dag ekkert of snemma og lá leid mín beint í nýja IKEA sem er huge .. og keypti smá jóladót.. fórum svo til pabba í laufarbraud og hlustudum á jólaløg. Komst alveg hreint í ágætis jólaskap..

En er sem sagt á leid í minn fyrsta vinnudag í fyrramálid og hlakka mikid til, er líka nett stressud, vel spennt og eftirvæntingin er gedveik. Hlakka til ad hitta starfsfólkid og vona ad ég eigi eftir ad blandast vel inní hópinn :-)

En bid ykkur vel ad lifa tangad til næst !!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá hvað þú ert dugleg Nína - og skrítið að þú sért bara flutt og farin frá Köben! en sem betur fer er ég að koma líka á klakann... hlakka til að hitta þig og hafðu það sem allra best yfir jólin :) knús og klem frá Kanada.

Júlla (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 06:41

2 identicon

þín er sárt saknað.....en sé þig eftir nokkra daga

Bibban (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 12:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 845

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband