Já Já Já...

 
Eins og gløggir lesendur tessa bloggs hafa efalaust tekid eftir tví lítid hefur verid ritad á tessa sídu og hafa mér borist , nánast hótunar sms um ad koma tessu á réttan kjøl.
 
En semsagt ad tá erum vid mædgin flutt heim aftur og erum mjøg sátt vid tad. Ég er reyndar ad berjast vid ørlitla heimtrá og sakna ég allra krúttanna minna í Kaupmannahøfn svo svo mikid.... En mér og teim efalaust til mikillar ánægju og ómældrar gledi er áætlud koma mín til Kóngsins tann 6.mars næstkomandi og svo aftur tann 23.apríl.....   :-)
 
En hef sem sagt tekid vid, ásamt Hrefnu vinkonu, rekstri Mojo/monroe hársnyrtistofu og heilsar árid okkur ansi vel.. Erum svakalega ánægdar med tessa ákvørdun tó ad vinnan sé ad vissu leyti miklu meiri :-) Erum vid 4 ad klippa tessa dagana og erum med 3 nema og allt svakalega hressar stelpur.. gæti ekki verid betra. Ætlum reyndar ad fara adauglýsa eftir starfsfólki tannig ef ad tid vitid um einhvern afar hæfileikaríkan fagmann endilega bendid á mig.....
 
Breki er byrjadur í Háteigsskóla og líkar mjøg vel, er eitthvad ad vesenast med heimalærdóminn og skilur ekki alveg ástædu tess ad madur verdur ad læra heima en skynssama krúttid sem hann er , er nú farin ad taka mark á módur sinni :-) ekki ad tad sé alltaf rádlagt en í tessu tilviki mjøg gott :-) Er líka í einhverju dilemma um hvada ítrótt hanneigi ad æfa og eru handbolti og karate nú efst á bladi...
 
En tá eins og tid getid séd er hér ágætis byrjun og mun ég lofa , eins og sjálfstædisflokkurinn í borgarstjórninni,  ad ég mun taka vøldin hér aftur... Vá er ad reyna ad vera fyndin en kannski ekki alveg ad fúnkera... hahahahahaha
 
Anywho.. later lovs 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ohhh þín er sko saknað líka krútt....og gaman fyrir þig kemur á afmælisdegi gnúsa og svo daginn fyrir afmælisdaginn minn....þetta kalla ég sko að vera vinur;) en hlakka rosa til að hitta þig snúður....

bibban (IP-tala skráð) 17.2.2008 kl. 17:08

2 identicon

Hej ast.... hlakka til ad fa tig og sja tig.... er alltaf ad bida eftir ad thu hringir en aldrei stendur Nina a simanum minum.....skritid....hmmmm..... Sjaumst eftir sma gull ....

marta (IP-tala skráð) 18.2.2008 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband