Ladies and gentelmen .......

Velkomin  Tounge

 Jæja tá er enn ein vikan lidin og vedrid verdur bara betra og betra. Reyndar í dag er svo mikill raki ad madur svitnar á milli rasskinnana vid minnstu hreyfingu...

Allavegana ad tá hefur ýmislegt á daga mína drifid hér í Kóngsins...  Fór á Tridjudaginn á gedveikan japanskan veitingastad. Er hann stadsettur nidri vid Nyhavn og er maturinn algjørt ædi. Hitti svo krakkana á McKludds adsjálfsøgdu og skáladi med henni Bibbu ofurkrútti tar sem ad hún var loksins ad klára próftørnina sem ad plagad hefur vinahópinn og sér hreinlega ekki fyrir endan á henni....

Á midvikudeginum fékk ég svo Bibbu og Hildi Maríu í hársqueringu og hittum vid svo bakkabrædur, Steinunni og Ørk vinkonu teirra á Riesen. Alltaf jafn huggulegt ad sitja tar og datt ég alveg inn í bjórinn. Fækkadi í hópnum smám saman og endudum ég, Fannar, Steinunn og Ørk úti í hellirigningu ad leita ad bar og endudum gegnblaut á Ludvigsen. Ekki var stemmningin neitt ad fara med mann svo ad ég hélt ekki kona einsømul heimáleid  Whistling

Tók tví rólega næstu 2 daga, fór í neglur og safnadi orku fyrir innarann... Á føstudeginum var reyndar surprise party fyrir hann Jóa og sendi ég honum hér med kæra afmæliskvedju tar sem ad ég hreinlega orkadi ekki ad fara út.

Var mætt fersk í vinnuna á laugardeginum og fór svo beint tadan í svokallada "fullordins vígslu" hjá Benjamín hennar Thelmu. Tar var engillinn hún Thelma búin ad gera allt sjálf og voru um 40 manns mætt med bros á vør enda vedrid yndislegt. Sátum vid ekkert of lengi tar sem ad ég vard ad gera allt klárt fyrir gledi kvøldsins. Voru Júlía og Vangelis mætt tímanlega og hjálpudu mér ed gera allt klárt sem ad var vel tegid. Fjølgadi aldeilis tegar leid á kvøldid og geri ég mér enga grein fyrir tví hve margir voru tegar mest var. Bringan búin ad setja saman gódan playlista og tar sem ad ég fékk frjálsar hendur med ad spila hann Bjøgga minn fór hann varla af fóninum, mér, Róberti og Ellu Møggu til mikillar gledi. Og adsjálfsøgdu var tekin ljótudanskeppni tar sem ad tátttakan var hreint framúrskarandi. Tók ég ad mér dóarastødu tar sem ad ég tapadi mér adeins í honum sídast... en endadi tannig ad Martin og Brynja hádu einvígi undir laginu Sísí fríkar úti og ætladi allt um koll ad keyra, held í alvørunni ad ég hafi ekki gargad jafnmikid úr hlátri lengi... get svarid tad ad tau fóru hreinlega á kostum og var ekki møguleiki á ad gera upp á milli teirra svo ad tau unnu bædi.. En skrøltu sídustu gestirnir út um 5 leytid og endadi nú kvøldid í smá drama sem ad ótarfi er ad gera frekari skil á. Kom heim til mín um 8 leytid og var íbúdin mín algjør vidbjódur en tá er ekkert annad ad gera en ad bretta upp ermar og henda sér í ad taka til og sú tiltekt stendur enn yfir tar em ad vedrid var hreinlega geggjad i gær og fórum ég og Hildur ad worka tanid. Bættust svo Júlía, Gudrún og Tóta í hópinn og vard úr hin ágætasta skemmtun.....

En framundan er svo fótbolti á midvikudaginn og svo er hún Steina mín ad koma á fimmtudaginn svo ad efast ekki um annad en ad gledin verdur mikil um helgina...

En tangad til tá...........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

El nino, hefur þú tíma til að sofa.....??? allavega hitti Baris vin okkar...múhaha.....hann varð alveg eins og kleina...knús frá mér

Sísí (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 08:41

2 identicon

já þessi óþolandi prófatörn má nú fara að taka endi ;) takk fyrir gott partí á laugardaginn og sunnudaginn ... ses i morgen

Júlla (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 11:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband