Lřng helgi.....

Gódan dag og gledilega nýafstadna kosningavřku....

Byrjadi reyndar gledin á fimmtudaginn med smá klippi slash Juróvisionpartýi og var tad nú alveg ágćtt.... Var reyndar mjřg róleg í drykkjunni á medan klippingum stód, hef oft verid mikid verri, en vćtti svo hresslega kverkarnar tegar allt var afstadid ;) Vid frćnkurnar skelltum okkur einar á barinn tar sem ad lćrdómur og vinna stód í vegi fyrir flestum. Kíktum á Riesen og voru nu ekki margir a svćdinu. En plřntudum okkur vid barinn, tví tar eigum vid jú best heima ;) Spjřlludum vid nćrstadda og duttum svona allhressilega inn med G&T. Lokadi alltof snemma ad okkar mati og hjóludum vid videre í leit ad řdrum stad en allt var lokad svo vid gáfumst tá upp og héldum heim og furdulegast var, í sitthvora áttina........ 

Var í letinni á fřstudeginum , en svo kom Tobbi frćndi í klipp og splćsti meira ad segja á sig strípum til ad fagna hćkkandi sól, sem ad reyndar fer ekkert of mikid fyrir tessa dagana en jú, vid lifum řll í voninni ad tad fari ad stytta upp brádum og tá for good !!!! Svo kom Guddan pĺ besřg og hentumst vid sem vindurinn á Kalaset . Og ad sjálfsřgdu fengum vid sćti vid barinn tó adalega til ad halda Bringunni félagsskap...... :) Mikid svakalega dettur madur alltaf inn med G&T og Gudrún sat sem sćlubros og bjór í hendi.... Var drykkurinn adeins farinn ad kikka inn og hjóladi madur í svona hćfilegu ástandi heim og skellti Ugly BEtty á , sem BY THE WAY er algjřr snilldar táttur og vil ég takka Bringunni sérstaklega fyrir ad hafa gert mig húkkt !!!  Fíla tad !!!

Laugardagurinn stefndi í eintóma gledi og vil ég óska Ćvari og Guggu hjartanlega til hamingju med 70 ára afmćlid !!! Hurra Hurra Hurra !!!! En Kalaset hélt upp á 1 árs afmćlid í gćr og var minn mćttur tangad adeins of seint tar sem ad The Virgin Prinsess Of Iceland og The Captin Of Love stjórnudu Bingoi af miklum krafti og vann Logi einn vinninng en heppnin ekki mikil meiri vid bordid og var Hjalli nett pirradur yfir tví ad vinna ekki neitt !!!  ;) Sátum tar í hygge og drukkum gódan řl tangad til ad ég loksins tussadi mér heim til Róberts í GayJuróvisionParty aldarinnar. Tók ég ad mér hlutverk fullu stelpunnar á kantinum og ad mínu mati var alveg hrillilega fyndin og reytti alveg af mér brandarana ;) Hellti í mig nokkrum drykkjum og spjalladi helling vid fullt af gódu fólki... Bidum svo nokkur spennt eftir fyrstu třlum úr kosningunum heima og fagnadi grídarlega tegar koms SMS frá Steinu minni ad Ríkistjórnin vćri fallin samkvćmt teim !!! Fylgdist med třlum en fór svo aftur á KAlaset tar sem ad Ermano og Bragi voru ad spila og Guddan á barnum... Var stemmningin alveg CRAZY og allt ćtladi um koll ad keyra tegar ad Nasty Boy kom á fóninn og hvet alla til ad kíkja á myndirnar.....

En ćtla ad skella mér nú á KAlaset ad hitta Bringuna í brunch....

Megidi eiga gódan dag


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband