Og kominu einu árinu nær trítugu !!

 

Skál fyrir tví !!!!!!!!!

Vil ég tar af leidandi takka fyrir aller tessar fallegu kvedjur sem ad eg fékk á afmælisdaginn og tid ykkar sem ad gleymdu mér... (tid vitid hverjir tid erud Devil )...  skammist ykkar....

Eind og tid kannski takid eftir ad tá er ég búin ad uppgvøta hvar madur getur sett kommu ofan á stafina og tad tók mig ekki nema 2 mánudi tannig ad geri adrir betur....

Jæja nú er vinnuvikan lidin og er búid ad vera brjálad ad gera. Ekkert fyllerí og engin vitleysa eins og sídustu vikur en tad mun breytast í kvøld. Ég og Marta eigum von a 10 íslenskum skvísum í kvøld og eins og hann Gudni landbúnadarrádherra mundi tá líklega segja : " tar sem ad 10 íslendingar koma saman ad tar er fyllerí !! " eda eitthvad svoleidis. Marta tessi elska búin ad versla inn og gera allt huggulegt á medan ég vann í dag. Búid ad kveikja á kertum og allt...... og tad verdur ælt !!!!!

Á morgun er svo líka partý tar sem ad Goggi Mikaels er ad koma til Køben og er øll familían hans Simba ad koma ad tvi tilefni. Verdur sem sagt partý á hótelherberginu hans Simba eftir tónleikana. En vid hin sem ad tussudumst ekki til ad kaupa mida, ætlum a kareókí bar og taka nokkra slagara med honum í stadinn svona í smá sárabætur !!!

Svo eru næstu tvær helgar líka planadar tannnig ad tad er allt ad verda CRAZY !!!  

En adalfrétt dagsins er ad 18. apríl næstkomandi munu Sálin og Studmenn stíga saman a stokk og halda ball i Circusbygningen nidri bæ. Tad komast hvorki fleirri né færri en 1150 manns fyrir. Midasala hefst i næstu viku og kostar 500 DKK inn. Ætla ég og Róbert ad vera a fremsta bekk og Siggi af skaganum ætlar ad koma líka....  Tjútt daudans og NASA hvad .. !!!!

Anywho !!!!   Skella mér i djammgallann og setja á mig smá varalit.... 

Lov jú all !!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grýlurnar

SORRY ELSKAN EN TIL LUKKU MEÐ DAGINN.ALLTAF SAMA STUÐIÐ Í DANMÖRKINNIÉG ER ENN ÖFUNDSJÚK.EN GÓÐA SKEMMTUN Á ÖLLUM ÞESSUM DJÖMMUM SEM FRAMUNDAN ERU...KVEÐJA AF ÞESSU GLATAÐA LANDI OG ÉG ER AÐ FARA Á SÁLIN Í KVÖLD Á NASA..HAHAHAHA..BÆ ELSKAN RANNVEIG

Grýlurnar, 11.11.2006 kl. 12:48

2 identicon

Hæ skan og til lukku með daginn um daginn  ég reyndi nú að hringja í þig 2 SINNUM og neinei það var ekkert verið að svara manni  Fokk hvað það hlýtur að vera erfiður annar í þynnku hjá þér skan í dag hehehe jæja hef þetta ekki lengra í bili bæjó Fannsa ps Reyndu nú að svara í símann næst þegar ég hringi eg þarf mjög nausýnlega að snakke við þig

Fanney (IP-tala skráð) 13.11.2006 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 849

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband