Tokkaleg hjolaskvisa !!!!

 

Ja, nu hjolar madur bara allt !!! med innkaupapokana eins og bjani og allan pakkan bara !!!

En annars er allt gott ad fretta hedan, solin hćtt ad skina sem er fint tegar madur er ad hjola. Svo fer Tobbi alveg ad flytja ut, sem betur fer. Ta fć eg loksins herbergid mitt svo ad eg er ad kaupa helling i tad, rum og sćnur, kerti og svona snidugt. Reyna ad gera tad svoldid heimilislegt. Eg og Marta idum alveg i skinninu a ad geta trifid ibudina almennilega.

Svo er nu ad styttast i tad ad hann Breki minn komi og er buin ad plana alveg helling. Tivoliid verdur opid fostudaginn 13 okt og ta er Halloween tema, draugahus og lćti. Svo er tad natturulega ferd i dyragardinn og svo er stefnan sett a ad fara yfir til Svitjodar ad heimsćkja Elfu og fjolskyldu i 2 eda 3 daga. Tau voru vist ad kaupa ser eitthvad svaka fint hus og eru buin ad koma ser vel fyrir sem ad er frabćrt.

Svo 25.okt er alveg frabćrt namskeid med uppahaldsklipparanum minum sem ad heitir Tim Hartley og var adalklippari hja Vidal Sasoon. Og hvad haldidi, hun Hrefna min ćtlar ad koma og vera i nokkra daga og fara med mer a namskeidid. Sko heldur betur buin ad taka mer fri til ad geta tekid almennilegan tjuttpakka !!

En er ad fara nuna i stelpuferd a myndina "The devil wears Prada" i bioid i Fisketorvet sem er alveg gedveikt bio !! tannig ad nu tarf eg ad fara at taka mig til... Bid ad heilsa ollum heima ..

Knus&kram&kyss


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ooo ertu ađ grínast, las einmitt bókina ţegar ég og Sísí fórum til portúgal í fyrra...geđveik bók, en eins og mér einni er lagiđ skildi ég hana(bókina) eftir á sólbekknum ţegar ég ćtlađi rétt ađ skreppa út í búđ, kom til baka 1 og hálfum tíma seinna nei ţá var gellan sem ţreif sólbekkina búin ađ sprauta vatni á bekkinn og bókina líka ţannig ađ ţađ var ekker hćgt ađ gera nema ađ vera pirruđ og kaupa nýja..verra var ađ Bryndís átti bókina...hehe góđ. En annars skemmtu ţér vel og biđ innilega ađ heilsa öllum sem ég ţekki og jú jú hinum líka. Knús knús

Guđrún Jóna blog.central.is/gjj (IP-tala skráđ) 28.9.2006 kl. 14:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 896

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband