Helgin mikla.....

Jæja....

Þá er Par Cup búið. OG fyrir þá sem að ekki vita hvað það er að þá er það Norðurlandamót homma í knattspyrnu !!!  Og fékk ísland þann heiður að lenda í 6.sæti af 6 liðum ....Hlæjandi Var reynar eina þjóðin sem að ekki var í búningum en fengu í staðinn skærbleik vesti sem að þeim fanst geðveik en það hjálpaði nú lítið við tilþrifin sem voru af skornum skammti. Var reynar líka svoldið rok þannig að flestir voru nú reynar aðeins uppteknari við að halda hairdoinu sem bestu...  En íslendingarnir voru nú reynar með stærsta stuðningsmannahópinn sem að fór á kostum.

En svo á laugardagskvöldinu var að sjálfsögðu haldið í homsupartý með öllu genginu og þar var nú allnokkur ölvun, gömul íslensk dægurlög komin á fónin með brunaliði og Ég og Þú í farabroddi og sungið hástöfum með. Skiptum við svo liði og við stelpurnar fórum á straight klúbb sem að heitir Jazzhouse , Reynar vorum við komnar alltof seint út eins og okkur einum er lagið og ekki nenna danir að vera svo leingi út á lífinu. En allavegna að þá rákumst við á nokkra danska leikara og eitthvað posh líð úr danska félagslífinu og auðvita við !!! Mættum svo einum af aðalgiggalo íslendina, Andrés fasteignasala, sem að var hress á kantinum með einhverju lúða vini sínum sem að var alveg brjálaður í okkur stelpurnar. Þeim tókst nú að espa upp hina ýmsu stráka á svæðinu og ver Andrés næstum barinn, tvisvar !! Náðum svo loksins að hrista þá af okkur eftir nokkra fría drykki á barnum, þegar að við hentumst að hitta strakana sem að voru á gaystaðnum Pan. Þar var britney spiluð í allskonar útfærslum við mikinn fögnuð viðstaddra. Orgía í mörgum hornum og allt crazy... Entumst nú alveg til 7 og mætti ég Mörtu í hurðinni á leið í vinnu...Ullandi. Vantar nú ekki kraftinn í mann, komin langt á þrítugsaldur !!!!

Sunnudagurinn tekinn með trukki í góða veðrinu og haldið í Tívolí þar sem að það var síðasti dagurinn. Vorum í 8 klukkutíma og fór ég í gegnum 3 russíbana en annars var ég bara í því að vera í klappliði en endaði nú með að kaupa árskort.. sko mína enda Halloween framundan. Svo á miðnætti var geggjuð flugeldasýning en þar sem að það var alveg logn rigndi glóðinni yfir okkur.

En er sem sagt á þessari stundu orðinn fullgild í danskt samfélag og komin á hjól !! Er reyndar brjálæðislega nojuð yfir öllum reglunum þar sem að fólk hikar ekki við að skamma mann ef maður fer ekki að settum reglum !!! Þannig að ef ég verð ekki búin að blogga meira næstu viku er verið að skrapa mig af götum Kaupmannahafnar vegna lélegs hjólaárangurs !!!!

En nú er komi nóg.......   catch u later loves !!!   Koss


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Nína mín...Agga Fönnsuvinkona hér ;) Gaman að lesa hvað þú ert að njóta þín þarna! Langaði bara að skella á þig kveðju, vertu dugleg að blogga, svo gaman að lesa eitthvað frá Kóngsins Köb ha....(Kóngsins Köb sagt á innsoginu fattaru)
Kv, Agga

Agnes (IP-tala skráð) 26.9.2006 kl. 15:01

2 identicon

Sælar sælar...eitthvað ekki í lagi með þennan síma þinn eða minn, samt örugglega minn því Maggý getur t.d. ekki sent mér sms frá köpen en var alla vegna í allt gærkveld að reyna að hringja í þig með litlum árangri þó, danska konan sem virtist nú eitthvað vera þýsk inn við beinið sagði eitthvað sem ég skil ekki, hefði átt að taka betur eftir hjá Möggu Bö. Vonandi ertu búin að lesa nýjustu árangurssögu mína....ég held að ég verði mjög bráðlega tekin inn til ítarlegrar rannsóknar hjá Háskólanum sökum furðulegra atburða sem aðeins geta hent mig eina(t.d.hættuleg eldhúsáhöld)...en nóg um það... Ógisslega öfunda ég þig nú humm, vonandi ertu á bleiku og fínu hjóli og með hjálm í stíl;) Jæja farin aftur að læra knús knús.
Kv Sápukúlustúlkan.....

Guðrún Jóna (IP-tala skráð) 26.9.2006 kl. 18:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 897

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband