Yndisleg helgi.....

 

..... er lidin.

Merkilegt hvad tíminn lídur hratt. Kíki á barnid mitt sem er by the way ad verda 7 ára og ég er enn rétt tvítug.... eda svo. Sumarid nánast ad verda búid , ja ef ad sumar má kalla.

En helgin byrjadi á hreint frábærri grillveislu sem ad BrIngan baud í, í tilefni brottfara Júlíu til Kanada. Rigningin hefdi mátt sleppa tví ad koma í heimsókn en fjøldinn lét tad ekki á sig fá og héldu strákarnir bara regnhlífunum yfir grillinu og eitt er víst ad enginn fór svangur heim.grill og fleira 031

 Breki skemmti sér hid besta í kørfu og fórum vid heim rúmlega 9 og stód gledin fram undir morgun med tilheyrandi Nasty boy og alveg nýrri stadsetningu á dansgólfi tar sem ad íbúd teirra hjónaleysa býdur kannski ekki alveg upp á stórt gólfpláss. Heyrst hefur ad dansgólfid komst ekki alveg heilt undan hamagangi partýgesta.

Laugardagurinn var tekinn í støkustu róg og var vel íhugad á mínu heimili ad fara og heilsa uppá dýrin í Hálsaskógi, en tar sem ad rigningin ætlar greinilega ad hrella okkur lengur var sú ákvørdun nánast kæfd í fædingu. Tess í stad mætti fallega fjølskyldan von Solbakken í klipp og er hún Margrét Solbakken prinsessa bara sæt og var hamagangurinn í eggjastokkunum tad mikill ad ég turfti nánast ad leggja mig tegar tau kvøddu.

grill og fleira 036

 En Halla kom líka í klipp , ekki alveg fersk sem vorid en nánast. Var tetta hin huggulegasta heimsókn og býd hér med fólk á ávallt velkomin í casa de Skydebane.........

Á reyndar von á einhverjum slatta í klipp á midvikudagskvøldid og hlakka mikid til.

Í dag var nánast ættarmót hjá Gudbjørgu og Kára og mættu rúmlega 20 manns í dýrindis mat hjá henni frænku minni, ekki klikkar hún í eldhúsinu frekar en fyrridaginn. Voru rifjadar upp allskyns søgur, ýmist nokkud svæsnar eda innan marka á medan børnin valhoppudu um húsid en mikid var hlegid eins og vanalega tegar Skálarættin tekur sig til og hittist.

Var ekki alveg í essinu mínu hvad myndartøku vardar tessa helgina en vonandi rætist úr tví í næstu viku.

en kved í bili......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehe ... ég var kannski ekki hress þegar ég kom en ég var eiturhress þegar ég var búin að fá nýju klippinguna... híhí

 Sjáumst annað kveld ... :)

Halla (IP-tala skráð) 3.8.2007 kl. 16:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband