Gedveika húsmódirin........

 

....... sem lá í semí-dvala í nokkra mánudi er vøknud til lífsins.

Vaknadi snemma í morgun svona til tilbreytingar og tók tusku og ajax í hønd og skrúbbadi af øllu, skellti mér í sturtu, vakti einkaerfingjann og skipadi honum á lappir. Skutludumst út og leigdum okkur bíl sem kostadi um 500 kr og kom tad mér ørlítid á óvart, en keyrdum eftir minni í IKEA, med Mika ( ad ósk drengsins ) og 100 íslensk 80's løg ( sem var mitt val) alveg í botni, og tókst skrambi vel ad rata allavegana áfallalaust. Keyptum helvítis helling tar og svo bættum um betur í Fiskitorvinu fyrst vid vorum á bíl. Og djøfull tekur á ad eyda svona peningum, komum alveg daudtreytt heim en tegar inn var komid var eins og ég hefdi fengid vítamínssprautu í rassinn og ryksugadi og skúradi alla íbúdina og kom øllu på plads sem ad ég hafdi keypt. Kom IKEA gæjinn eins og kalladur med nýju dýnuna mína og tad lá vid ad ég hafdi hent henni upp á 3ju hæd med annari skiljidi !!!

Sit sem sagt núna í nánast nýrri íbúd, búin ad hreinsa ofninn ad auki og henda í tvottavél en líka alveg búin á tví. Meika engan vegin ad elda svo ad Itzi fær ad græda á tví.

En vil benda ykkur hinum húsmædrunum á eitt : fann klikkadan ofnahreinsi í Super Brugsen sem heitir K2r, madur sprautar honum á stadinn sem á ad trífa og lætur liggja yfir nótt og tá rennur allur skítur af. Hef ég prófad margar týpur en tessi er algjørt undur og vildi tví deila tessari reynslu med ykkur...

En hlakka mikid til grillveislunnar á morgun...

lov jú all long time

P.S. á einhver boltapumpu ??


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

vá hvað þú ert dugleg.... ég fer med det samme út ú brugsen og kaupi þennan ofnahreinsi.... júlía hefur væntanlega sagt þér frá ofnahreinsiáráttu minni... hehe... hlakka til að sjá þig í aften

ingarun (IP-tala skráð) 27.7.2007 kl. 11:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 850

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband