Gaman , gaman.....

Já tad vantar ekki fjørid hér í Køben....

Studid byrjadi á midvikudaginn sidasta eftir vinnu ad ta fór ég heim til Halls og tar voru margir samankomnir til ad hjálpa honum ad rýma íbúdina tar sem ad kallinn er ad fara ad yfirgefa okkur og halda til Íslands og verdur hans efalaust saknad !!!! Eftir tad hittumst vid nokkur a Bang og Jensen og fengum okkur øl og héldum svo a McKluuds í nokkra til vidbótar...  Vaknadi daginn eftir spennt ad halda til vinnu en tá var hringt og mér tilkynnt tad ad stofunni yrdi lokad tann daginn vegna óeirda. Kveikti ég strax á tv og sá tá tad sem var ad gerast.. Krakkarnir úr Ungdomshusinu alveg ad missa sig, kastandi grjóti og kveikjani í øllu sem ad fyrir teim vard..... Stórt bál var nánast beint fyrir utan stofuna mína um kvøldi og ekki stód manni alveg á sama en heyrdi svo í Halli og Júlíu og hitti tau svo í einn kaldan í ørugga Vesterbro tar sem allt var svo rólegt ad varla heyrdist í bílum :O) Fór í vinnu +a føstudeginum og var tá allt med kyrrum kjørum en alltaf fannst manni ad tetta væri bara lognid á undan storminum og atti tad nú eftir ad sanna sig... Hitti svo Róbert eftir vinnu tar sem ad vid áttum stefnumót vid Ted sem er tattoo artisti og já gott fólk er búin ad bæta 5 tattooinu vid og er alveg í skýjunum yfir tví   :O)  Var alveg í gírnum eftir tad, batt um tattooid og hitti Gudrúnu og Hall á Kalaset tar sem ad Inga Rún og Bragi voru ad vinna.. Hallur fór heim vegna ølvunar og vid hin fórum á Funkz en tadan hélt mín leid heim og var brunalygt og løggur um allt svo studid var greinilega enntá í Nørrebro.

Svo kom laugardagur og vorum ég, Júlía og Tóta med aftale um ad hittast og far i powreshopping. Byrjudum í yndislegum morgunmat hjá Júlíu um 11 leytid og eftir tad var haldid af stad og fyrst komid vid í Birnu á Istedgade og tadan haldid á bar á Stredinu og tar ákvádum vid ad fara alltaf +i eina búd og svo í einn bjór sem hljómadi alveg tilvalid og gekk dagurinn tannig tangad til vid komum á Wall street um 3 leytid tar sem ad stór bjór kostar 25 kr og hreyfdum okkur ekki mikid eftir tad nema hvad ad ég skutladist med leigara á hótelid hennar Sísíar, greiddi henni fyrir árshátídina og skutladist til baka á barinn til stelpnanna og ekki skemmdi fyrir ad United fór med sigur af hólmi á móti Liverpool (Einar Karli efalaust ekki til mikillar skemmtunar). Fórum svo tadan til ad hitta Ingu og Braga í mat á KAlaset tar sem Gudrun var ad vinna í tetta skiptid og tangad komu svo Rut og Stebbi og Hildur og Ágúst , og eftir matinn héldu tau øll á Brazilian Girls á Vega nema ad vid skvísurnar hjóludum í tipsý ástandi heim til mín, vøktum Mørtu og tókum okkur til fyrir afmæli kvøldsins sem var hjá Hjalla og Fannari. Tar var fullt af hressu fólki og ekkert smá margir sem ad ég hef ekki séd í mørg ár og margt rifjad upp. Hélt heim frekar snemma í tetta skiptid og haft tad rólegt med løppina upp í loft, tví tar er nýja tattooid stadsett og er eiginlega alveg ad drepast í tví en eins og madurinn sagdi :

"Bjútí is pein " 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til haaaaamingju með nýja tattooið  .....

 kv. Steinunn

Steinunn (IP-tala skráð) 5.3.2007 kl. 23:57

2 identicon

Sælar sæta, þú veist hvað mér finnst nú yfirleitt um Tatto...en þetta finnst mér ógó flott :) þannig að innilega til hamingju....jiii komdu þér svo frá þessari óöld þarna djísús...

Guðrún Jóna (IP-tala skráð) 10.3.2007 kl. 10:01

3 identicon

Bara ad segja hallo.  HALLO

Er lika med blog liljaogsvabbi.blog.com

Kv Svabbi ur Vido

Svavar Sig (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 13:32

4 identicon

Sæl skvís.......gott að heyra að þú hefur komist lífs af úr þessari óeirðaöld þarna úti...fussumsvei.

En heyrðu Nínafína.....ég er að fara á Stuðmenn og Sálina í Köben þarna 17.apríl með vinnunni minni........ætlar þú að skella þér líka?? :):):) Væri svo óttalega gaman að hitta á þig...Fannsa hélt reyndar að það gæti verið að þú yrðir á klakanum akkúrat þarna, vertu nú ekkert að því vina, reyndu að vera á þínum stað þessa 2 daga góða.

 Knús, Agga Fönnsuvinkona

Agnes (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 14:16

5 identicon

heyður sæta mín...

viltu bæta mér við vina listan á myspace. Ég kann það ekki, ég veit ég veit tölvunarfræðinurinn kann það ekki voða din-fyn http://www.myspace.com/gudrunjj  

Guðrún Jóna. (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 879

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband