Ørlagarík helgi........

Jæja tá er enn ein helgin lidin og var tessi med óvenju strøngu prógrammi og heldur betur lærdómsrík.....

Strax eftir vinnu á føstudaginn komum 10 manns í mæt til okkar frænknanna og var heldur betur stud... (myndir komnar inn) Bordudum vid dýrindis kjúkling og djarfar kartølur ad hætti Mørtu.  Allir í gírnum nem reynar Brynja frænka sem fór snemma heim og verdur nú ad segjast ad ekki stenst hún "krøfur" skálarættarinnar :)   En sem sagt héldum svo nidrí bæ á Kalaset tar sem Bringa var ad dj-ast. Tar hljómudu snilldar slagarar eins og "Sísí fríkar úti" og Nasty boy og ekki bidu strákarnir eftir tví ad segja sér tad tvisvar og skelltu sér úr bolunum ad hætti Braga vid mikla eftirtektan og kátínu dananna sem voru á stadnum og efalaust aldrei séd adra eins skemmtun í dønsku partýi... Allavegana brilliant hópur....   ákvádum ad halda videre á næsta bar og skelli ég mér í jakkan minn og tek tøskuna mín sem hafdi verid á stólnum mínum allt kvøldid ad nema hvar hún var galtóm......   What !!!  hvad er ad gerast ??? Marta tók til sinna ráda og skrifadi nidur allt sem ad ég hafdi verid med í tøskunni er vid komumst ad tví ad búid var ad stela frá Gudrúnu og Høllu líka ..  *Hvad er tad ofan á braud ?????   Anywho án tess ad fara út í smáatridi ad tá fundum vid allt dótid okkar í tøsku einnar sem ad setid hafdi á bordinu og upphófst alvøru Bolt & the bjútifull dramakast ..... Eftir ad hafad andad adeins í allt tad sem hafdi gerst røltum vid á næsta stad tví jú.. ekki er margt sem ad bjór ekki lagar !!!!! 

Svo var torrablótsdagurinn í gær og budu Júlía og Vangelis ó ørlítid fyrirpartý sem ad hófst um 5 og vorum ég , Róbert og Jómbi ad sjálfsøgdu mætt á slaginu med øl undir hendi... Hin besta skemmtun alveg og brunudum svo á Amager selskablokaler tar sem ad blótid var haldi... Sendiherran á svædinu og hélt smá rædu, 3 skvísur budu sig fram sem forsøngvarar og voru alveg slæmar !!! á teim tímapunkti tókum ég og Júlía tá ákvørdun ad taka blótid ad okkur á næsta ári..... Steig Sixties á svid og tá byrjadi ballid... Allur aldur dansadi sig sveittan á gólfinu í sem betur fer dempudum ljósum :)  Skelltum okkur svo á Skarvinn tar sem var stappad svo ad ég og Hallur endudum á Pilegården í einn kaldan .....  Tannig ad dagurinn í dag hefur verid einkar slæmur og ekki ég farid út úr húsi en tad er tó adalega vegna tess ad ekki hef ég enn fengid lyklana mína og Marta í vinnunni.,.,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Halló sæta  alltaf gaman að fylgjast með hvað þú skemmtir þér vel.......ánægð með hvað þú ert orðin dugleg að blogga......þú ert svo sannarlega ekki Ninan sem bloggar minnst lengur

Kveðja Barbadosfari  (loksins komið að því)

Íris (IP-tala skráð) 27.2.2007 kl. 13:22

2 identicon

Hei Babe !!!!

sæsinn mar með töskuvessenið mar .. en þið heppnar að fá þetta til baka .. !! he he get sko trúað því að það hafi verið hrikkalegt B and B dæmi .. ;)

 en kram yfir til þín ...

 Maren

www.123.is/marendrofn (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 01:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband