Sko mig !!!

Þetta blogg element er alveg að fæðast í mér   Hlæjandi.

Og nú kemur það helsta frá Kóngsins Köben....  Nóg að gera í vinnunni eins og alltaf og í dag klippti ég líka þennan huggulega dreng. Ekki nema að þá á hann hjólabúð og þar sem að hjólamenningin í Köben er mikil að þá er maður ekki maður með mönnum nema að eiga hjól og þá helst á djamminu !!! Vörum við að tala um samgöngur hérna í Köben (fun ekki satt !!) og þá barst talið að hjólaleysi mínu. Og hvað haldiði, hann ætlar að tjékka á því hvað hann á fyrir mig, og ég var nú með smá kröfur um hjól og ætlar hann að hringja í mig á morgun..  ALdrei að vita nema að það verði bleikt...  og Halldóra mín, þér er þá velkomið að fá það lánað þegar að þú kemur í heimsókn Glottandi.

En svona að öðru að þá er nú heldur betur helgi framundan...  Íslenskir hommar eru að fara að hertaka borgina...  íslenska hommalandsliði í fótbolta, ójá það er til, er að koma til að keppa við danska homma fótboltaliði og Róbert, Jómbi og Árni eru að bilast úr spenningi !!! Ætli ég og Steina fylgjum ekki með og verðum alveg í gírnum ef að ég þekki okkur rétt. Öll helgin plönuð sem sagt og byrjar á morgun þar sem að Helgi hinn fagri og AnnMarie konan hans ætla að bjóða mér í mat og hlakka ég mikið til !! Svo er ég líka í fríi á föstudaginn þanning að það er aldrei að vita hvað gerist annaðkvöld Ullandi

Og út í allt annað ...   STELPUR ATH !!!    Það er hægt að fá Naked Sushi á einum stað hérna. Og það fer þannig fram að ungur , ekki of ungur, þjónn ligggur á boxernum einum saman , hlaðinn sushi og svo borðar maður af honum !!! Unformazing !!! Og að sjálfsögðu ætlar ykkar heittelskaða að skella sér á svoleiðis fyrstu helgina í okt ásamt stórum hópi af fólki. Og ekki skemmir fyrir hvað þjónarnir á þessum stað eru beautifull !!!  I wonder why !!!!

En vona að þið eigið yndislega helgi ...  Lov jú


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ok - PANT fá bleika hjólið lánað þegar ég kem út! Og ekki væri verra ef það væri karfa með blómum á líka!!!
Og þrátt fyrir að ég sé ekki mikil sushi-manneskja þá verðum við að kíkja á þennan stað - it sounds great!!!

Dóra rokk (IP-tala skráð) 20.9.2006 kl. 22:07

2 identicon

SUSHI SUSHI SUSHI, I WANNA I WANNA.... bið mega vel að heilsa Helga og Annmarie... ekki slasa þig á þessu hjóli samt....
kv Hin nínan sem bloggar minnst

Jó- Nínan (IP-tala skráð) 20.9.2006 kl. 22:16

3 identicon

Hæ hæ Nína
Gaman að heyra að þú sért komin til DK, það er alveg yndislegt að vera hérna.
Ég er á fullu í skólanum og það gengur líka vel hjá Lárusi, en hann er að vinna á stofu í Aarhus. Hafðu það sem allara best og haltu áfram að skemmta þér.
Kveðja Louisa

Louisa Sif Mønster (IP-tala skráð) 21.9.2006 kl. 07:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 897

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband