Tá er komid ad tví...

............ fæ gullmolann minn í fangid eftir 2 daga og get ekki bedid  :-)

Er ad taka mig til fyrir íslandsferdina og pakka alltof miklu eins og venjulega en betra er ad hafa of mikid en of lítid ekki satt ??

Hellingur planadur og er mjøg spennt ad hitta alla og svei mér tá ef ad ég næ bara ekki einum fótboltaleik í Krikanum á medan dvøl minni stendur....

En mun líklega ekki blogga mikid fyrr en ad ég kem heim aftur svo eigidi yndislega daga..

Kys&kram


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 849

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband