Brjálad ad gera....

..... as always   :-)

Og nú hefur einhver bjáni skrúfad hitan alveg í botn hérna og erum vid flest okkar ekki vøn tessu. Liggur vid ad manni langi ad rífa af sér húdina t.d. eins og í vinnunni....

En já næstu viku verdur brjálad ad gera, í vinnu sem og í félagslífinu. Byrjar gledin á morgun tar sem ad Frøken Tórhildur er ad klára prófin, VEIVEIVEI, loksins sér til sólar fyrir tessari próftørn hjá annars tessum líka svakalega duglegu vinkonum mínum. Og í tilefni tess vil ég óska Júlíu til hamingju med ad vera búin ad skila tessu líka massa verkefni.....   Verdur sem sagt skálad fyrir teim á morgun. Á føstudaginn er svo von á ømmu Nínu og afa Helga og ætla tau ad vera hjá mér í viku og efa ég ekki ad madur verdur dregin um Kaupmannahøfn á menningarlega stadi tar sem ad tau tekkja borgina efalaust betur en ég. Nema hvad á føstudagskvøldid heldur Tina sem ad er nýhætt ad vinna med mér kokteilbod í tilefni nýju stofunnar sinnar og ad sálfsøgdu skálar madur med henni. Á laugardaginn er svo Sommerfest med vinnunni og byrjar tad kl.3 um daginn í kørfubolta..  hhuummmmm... á ég ítróttaføt eda ??? :-) Høldum vid svo út ad borda og gud má vita hvernig ástandi verdur, vonandi ekki eins og á Julefrokostnum tar sem ad saklaust ledurstígvél turfti ad gjalda fyrir vitleysunni í mér.... Verdur sunnudagurinn svo eflaust tekin i ad worka tanid.

Vinnan og amma og afi verda svo allsríkjandi í næstu viku og svo 15-16 júní er Vesterbro festival og um 80 dønsk bønd ad spila, 15.júní spila svo Ermano og Bragi á Stengade 30 og ætlum vid øll tangad, 16.júní er svo kvedjupartý fyrir hana Júlíu okkar tar sem ad hún er ad fara til Ísland í Júlí og heldur svo á vit ævintýranna í Kanada í næstum hálft ár og svei mér tá ef ad ykkar heittelskud ætli ekki bara ad skella sér í heimsókn til hennar um jólin og áramótin..

En stadreyndir næstu viku koma seinna...

Lov jú all longtime.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóna Jónsdóttir

sælar sæta mín....míns hlakkar mest til að koma út...spurning hvort það verður á þessari öld eða ekki...

Góðar stundir elskið mitt..

Guðrún Jóna Jónsdóttir, 8.6.2007 kl. 08:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 855

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband