Alltof mikid búid ad gerast.....

Já kćru vinir......

Veit ekki alveg hvar ég á ad byrja, en fór sem sagt til Íslands tann 12.apríl sídastlidinn og skemmti mér konunglega. Ćtla ekki ad fara neitt voda náid út í tad en tók djřrf tjútt med Steinu og fleirum tá helgi. Og tar á medal skellti ég mér á reunionid hjá Vídó sem ad var hrillilega gaman tó ad ég stoppadi stutt. Turfti reyndar ad lenja ferdina tar sem ad amma tessi elska fékk loksins ad fara med fridi og kom řll stórfjřlskyldan saman og vid ekkert smá mřrg frá Křben.

Kom svo aftur heim á Tridjudeginum og ekki tók vid róleg vika. Studmenn og Sálin mćttu til Kóngsins ásamt ekkert smá mřrgum íslendingum. Héldu teir ball í Cyrkusbyggingunni og voru alls um 1100 íslendingar samankomnir í gargandi gledi úr řllum aldursflokkum. Endadi balli um 3 laytid og héldum ég, Róbert og Stella tá upp í Vesterbro en fljótlega fóru tau og ég bondadi vid bartjóninn og fleiri ;)

Á fimmtudeginum fór ég svo í vinnu og eftir hana beint á McKluuds til ad hitta skvísurnar á kantinum s.s. Tótu, Júlíu og Mřrtu. Sátum vid í gódu yfirlćti tangad til ad Pétur, Hjalli og Fannar komu og tá ćstust leikar. Drukkum adeins tar en héldum svo í gledinni á Riesen í nokkra til. Mćttu svo Gudrún og Vangelis og var rosa gaman svoldid frameftir....

Gat ekki bedid eftir ad klára vinnuna á fřstudeginum tví eftirvćntingin eftir afmćlisgledi hamingjusystra (Ingibjargar og Gudrunar) var búin ad vera svakalega í nokkrar vikur. Ég og Tóta kíktum á Pétur, Hjalla og Fannar og var Hjalli klipptur líka svona smart !!! Fórum svo saman upp á Řresundskollegi tar sem ad partyid var og tar var hress hópur af fólki og ad sjálfsřgdu Bringan sem ad teytti skífum af sinni alkunnu snilld ..... Tegar lidid var ordid a little bit tipsy fórum vid nokkur á Understellid í Nřrrebro og var gjřrsamlega trodid tar. Eftir nokkra kalda skelltum vid okkur svo upp í hina yndislegu Vesterbro og beint á Gullregnid sem ad opid er til hádegis og hentar tad vid svona tilefni. Bulludum eitthvad tar tangad til ad haldi var í heimahús.

Bjalladi svo júlía í mig rétt eftir hádegi á laugardeginum og fór ég og hitti hana á Enghaveplads tar sem ad vedrir var svo geggjad. Plřntudum okkur á einn af rónabekkjunum og fannst teim vid alveg eiga heima tar, tar sem ad einn af křllunum , hann Peter, nálgadist okkur og baud okkur bjor a 5 kr tar sem ad honum fannst vid alveg turfa á tví ad halda ;) Eftir um 2 tíma setu tar og mikla umrćdu vid Peter og íslenskan vin hans um allt frá Íslandi ad hópferd med teim til Sonny beach í Búlgaríu birtust svo Hjalli, Fannar, pÉtur og Erna vinkona teirra og sátum vid í sólinni med řl til nćstum tví 8 um kvřldid. Fór ég tá heim i fataskipti og beint í matarbod til Vangelisar og Júlíu ásamt 3 vinum hans og var tad alveg hid huggulegasta bod. Trítludum svo á Kluuds og svo tadan á Riesen tar til ad orkan var hreinlega ekki meiri og drulladist tá madur loksins heim.

Svo á sunnudeginum var hún elskid hún Tóta med tetta líka dýryndis matarbod og var setid tar og spjallad, rřkrćtt og hlegid fram ad midnćtti. En sit semsagt núna í rólegheitum til ad eiga nćga orku fyrir leikinn ManUtd vs Milan sem ad er á morgun.

 

Svo vil ég hverja alla tá sem ad lesa tetta og eru í Křben ad tá eru strákarnir úr Nilfisk komnir og ćtla ad spila í 12tónum á fřstudaginn klukkan 18 og verda svo med svaka gigg á Skarvinum á laugardaginn !!!  Skyldumćting !!!

Over and out


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć sćtust. Leiđinlegt ađ missa af ţér ţegar ţú komst á skeriđ. Biđ ađ heilsa apaheilunum Hjalla og Fannar:)

Tóta (IP-tala skráđ) 24.4.2007 kl. 10:15

2 Smámynd: Guđrún Jóna Jónsdóttir

sćlar.... Viltu vera blog vinan mín ...snökkt snökkt.................

En vildi ađ ég vćri hjá ykkur úti....kannski ađ mađur steli bara íbúđinni hennar Maggýar eina viku í sumar og vinni í Dk....Nýta sér tćknina hummmmm...

Guđrún Jóna Jónsdóttir, 26.4.2007 kl. 12:54

3 identicon

Hć sćta ..

 Bara ad kvitta for me ;)   Hafdu tad gott i copen ..jemin hvad tad er komid sumar hja okkur ..!!!! Allveg ad gúddera tad ;)

 kram yfir til tin

Maren

Maren (IP-tala skráđ) 30.4.2007 kl. 16:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 881

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband