Pabbi klikkar ekki.....

Já , karlinn kominn í heimsókn og ad sjálfsřgdu farid á kostum....

Teir sem ad lesa tetta blogg og tekkja pabba minn vita ad hann á skilid fálkakrossinn fyrir ad vera turrasti madur Íslands. ALveg turr á kantinum nema í Křben.. tá sleppir minn af sér beislinu og drekkur řl alveg eins og hann hafi aldrei smakkad hann ádur og hefur verid val marineradur sídan á hádegi á tridjudag :-) mér til mikillar gledi tví tannig kemur okkur best saman....

En sem sagt budum vid Stínu og Didda , foreldrum Mřrtu og pabba (svo var Breki ad sjálfsřgdu) í mat á Sřndre med řllu tilheyrandi. Marta skellti í dýryndis kjúkling og var hvítt og řl í bodinu. Nema hvad ad kallinn hafdi verid ad drekka frá hádegi og var ordin řrlítid tipsý eins og Marta ordar tad svo skemmtilega. Svo eftir mat halda tau řll út á nćsta bar til ad horfa á United spila í meistaradeildinni. Pabbi skellir sér á barinn og segir :..." tre bjór ..!!" aumingjas bartjónninn spyr tá : "... hvad siger du ? " og tá svarar kallinn sposkur á svip : "..  jaa allt fint" spyr tá bartjónninn aftur : "uuuu  nej hvad siger du ?? "  og kallinn segir : "...  fint !!!..."  Get svarid tad, biladist hreinlega úr hlátri tegar ég heyrdi tetta og nokkud ljóst ad danskan er ekki hans sterkasta hlid ;-)

Vard bara ad blogga um tetta sem fyrst svo ad ég mundi ekki gleyma tessu....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband