Djamm ást !!??

Hæ sæta, viltu ekki koma, heim með mér,
Bara að kúra, því ég er svo skotinn í þér.
Ég á risastórt rúm, það besta sem til er.
Ég mun ekkert reyna, vill bar´að þú vaknir, við hliðiná mér.

Jú kannski kyssa, og aðeins að strjúka, fyrst við erum nú hér.
Látt´ekki svona, þú deyrð varla kona, þó þú verðir allsber.
Hleyptu mér niður, ég skal vera góður, og fullnægja þér.
Glenntu í sundur, þetta verður undur-, -samlegt með mér.
Og ég þarf ekkert smokk, ég lét tékka á mér, í desember.

Nú skaltu öskra, sjúga og sleikja kynfærin á mér.
Þetta er allt í lagi, enginn veit, það sem enginn sér.
Já kyngdu, og ég lofa, að segja engum, að ég hafi riðið þér.
Æ sleppt'essu væli, þú færð ekkert að leggjast, á mitt koddaver.

Og ekki hringja, ég vill ekkert sjá þig hér.
Þú lítur út fyrir að hafa verið svívirt af heilum her.
Svo lyktarðu eins og ígulker.
Það er ekkert hægt, að breyta því, sem orðið er.

Sættu þig við það, þú ert bara enn ein talan fyrir mér.
Ég laug öllu saman, til að komast í snertingu, við nárann á þér.
Mér er alveg sama, um þig, og hver vænting þín er.
Ég elska sjálfan mig: hér er ég um mig frá mér...

 

Tarf ad ræda tetta eitthvad frekar ....??!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 891

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband