já allt getur madur ......

Sko mig....   fyrir tad fyrsta ad tá er ég loksins ordin stoltur tølvueigandi aftur... vei fyrir mig.... og ekki nóg med tad ad tá tókst mér ad downloada øllu sem ad til turfti alveg sjálf !!!!!! Aftur VEI fyrir mér.......  :)

En ad tá hefur nú ýmislegt gerst undanfarna daga.... Skrapp til Øldu frænku og Eddu frænku sem ad búa í Århus og hitti svo ad sjálsøgdu Binnu vinkonu sem ad býr tar líka , Møttu og Stulla og Karó tessi elska var tarna líka.... Eftir rúmlega 3ja tíma rútu/ferju ferd tangad tók hvítvínid vøldin heima hjá Øldu og tangad komu 2 vinkonur hennar. Skelltum okkur út á djammid, hittum elskuna hana Binnu og skemmtum okkur konunglega, og mér til mikillar ánægu er djammid i Århus mjøg íslenskt.... Fór ad sjálføgdu sídust heim eins og alltaf, ef ad einhver sem ad er ad lesa tetta og er í svipudum sporum og ég s.s. ad fara alltaf sídust/astur heim endilega ad hafa samband ;) Svo voru Binna og Trausti madurinn hennar svo yndisleg ad bjóda mér í  brøns í hádeginu á laugardeginum sem ad hreinlega bjargadi mér og ekki skemmdi hún Salka Sól dóttir teirra fyrir, tvílíkur engill !!! Fórum svo 6 skvísur og Rasmus út ad borda um kvøldid tar sem ad 3 systur og frænkur mínar fóru á kostum, vægast sagt !! Skelltum okkur svo í Hawaii partý hjá Mareni sem er vinkona Øldu og endadi tad í hreinlega besta íslenskagítarpartýi sem ad ég hef hreinlega komid í... Fórum í bæinn ad sjálfsøgdu og fór ég aftur sídust heim, helvítis harka í manni !!!! Svakalega gód ferd og vid tók 3ja tíma lestarferd á sunnudeginum sem ad ekki var ad gera góda hluti !!!

Svo hefur vinnan verid í fyrirrúmi , nóg ad gera og bara gaman...

Fór svo í afmæli til Braga hennar Ingu Rúnar á laugardaginn og breyttist tad í allirstrákarúradofanpartý sem var ekki leidinlegt fyrir okkur stelpurnar !!!! Fer núna ad drita inn myndum mjøg fljótlega. Svo er aldrei ad vita nema ad madur komi eina langa helgi á klakann tar sem ad tad er reunion hjá Vídó.....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég kannast doldið við þetta ástand að fara alltaf síðust heim af djamminu... :o) Það er líka lang skemmtilegasta fólkið sem endist svona lengi...haha..

Hvenær kemur þú á klakann?? og hvenær ætlar þú að adda mér á msn!!!!!!!!!!

Knus og krams, Steinunn

Steinunn Harðardóttir (IP-tala skráð) 17.2.2007 kl. 17:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 890

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband