Smá hugleidingar......

 

... svona í byrjun ágústmánadar.

Tar sem ad ég er alin upp á krepputímum á Íslandi og af tannig foreldrum ad bædi kók og cocapuffs voru eingøngu keypt um jólin eda í einstaka sumarfríum hef ég haft tann háttinn á ad kaupa cocapuffs alveg sárasjaldan. Nema hvad ad fer med erfingjann í búd og kaupi eitt stytti coco pops eda hvad tad nú heitir.

Nema hvad ad svo í morgun tegar vid mædginin vorum ad borda morgunmatinn, hann coco popsid og ég múslíid mitt rak ég augun í eitt afar áhugavert (ad mér fannst) á coco pops pakkanum. Á dísæta morgunkornspakkanum er dálkur med Nyttig info (gódum upplýsingum) og tar er fyrirsøgnin :  "Stjæler du dine børns motion ?" Ekki nema hvad ad tar er verid ad benda foreldrum vinsamlegast á tad ad børn verda ad hreyfa sig minnst 60 mín á dag. Børnum í dag er keyrt of mikid á milli (sem er alveg satt) og tar af leidandi er sko meira en í gódu lagi ad senda børnin út med ruslid, hlaupa út í sjoppu og fara med hundinn í gøngutúr tví tar fá tau medal annars hreyfinguna sem ad tau naudsynlega turfa og ef ad fullordnir sinna tessu ofangreindu, sem sagt gerum tetta bara sjálf, erum vid ad stela allt ad 10-15 mín. af mikilvægri hreyfingu barnanna.... Eru tetta tau skilabodin sem Kelloggs telur mikilvægt ad setja utan á dísæta morgunkornid sitt,,...  ja mér er spurn !!!

Og svo var nú eitt annad.. jesús ég var í kasti í morgun... ad utan á mjólkinni sem ad sonur minn setti utan á morgunkornid stód : ad tessi tiltekni framleidandi kemur mjólkinni í fernunrar med tví ad gefa beljunum sínum gras !!!!  nú vá er tad !!!  get svarid tad......  Las ørlítid áfram, en sá ekki mikid út tar sem ad augun í mér voru stútfull af tárum, ad til ad mini mælk myndadist ad tá gæfu mjólkurframleidendurnir kúnum sínum meira gras en venjulega.... 

belja á beit 

 

Vill einhver útskýra tetta fyrir mér !! People...  I´m all confused !!!!    FootinMouth

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 929

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband