Afmælis skvíza......

 

Ég á afmæli í dag...

ég á afmæli í dag...

ég á afmæli í dag.. ´

ég á afmæli í dag...

Vei Vei Vei.........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ha? hvernig getur þú átt afmæli 6.nóv?

Kábé (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 23:38

2 Smámynd: Guðný Drífa Snæland

Til hammó með ammó skvís

Guðný Drífa Snæland, 7.11.2007 kl. 10:09

3 identicon

til hamingju með afmælið elskan mín....arcade í kvöld og skálað fyrir Nínunni!!!

Bibban (IP-tala skráð) 7.11.2007 kl. 13:08

4 identicon

Til hamingju með afmælið skvís - úff Arcade Fire í kvöld... ohhhhhh en gaman - skál fyrir þér og góða skemmtun í kvöld:)

Júlla (IP-tala skráð) 7.11.2007 kl. 14:49

5 identicon

Til hamingju með afmælið þann 7. nóv og sömuleiðis með hann Breka 22. okt:)

Kær kveðja,

Guðrún

Guðrún Þorgerður (IP-tala skráð) 15.11.2007 kl. 09:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband