Fréttir frá Skotbrautargøtu....

 

Sem sagt allt gott ad frétta hédan.

Mamma og Unnur búnar ad vera í heimsókn sídan tann 12. og mikid fjør búid ad vera á heimilinu tar sem ad auk teirra bættust í hópinn Frøken Tórhildur, sem tók sig til og er ad endurbæta íbúdina sína, og svo hefur verid rottufaraldur hjá Fanney. OG ekki finnst mér tad leidinlegt get ég sagt ykkur.

En tetta verdur ekki voda langt í dag tar sem ad undirbúningur fyrir afmæli einkaerfingjans sem by the way:

´Hér med er øllum bodid til kaffisamsætis á Skotbrautargøtu 32 laugardaginn næstkomandi uppúr klukkan 2.

Já gódir hálsar, barnid ad verda 7 ára og nálgast ég nú trítugsaldurinn ódfluga sem ad er bara gaman.

Er líka ad fara ad kaupa midann til Kanada og hlakka ég ordid óstjórnlega mikid til.

farinn í bæinn ad eyda peningum !!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hææææ!!!

Ég væri sko alveg til í að mæta í afmælið hans Breka enda afmælið hans í fyrra ekkert minna en snilld :o)

Annars er ég á leið til Köben 1.nóv og mar fær kannski að kíkja á litlu fjölskylduna á Skotbrautsgötu þá helgina??!!

Steinunn (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 21:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nina Kristjansdottir
Nina Kristjansdottir

Tónlistarspilari

Arcade Fire - Intervention

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband